Mở đầu buổi lễ, CLB bóng đá Hà Nội chính thức giới thiệu 5 nhà tài trợ đồng hành, gồm có: Công ty cổ phần Tập đoàn Tân Long (Sibafood), Công ty cổ phần Điện cơ Thống Nhất (Vinawind), Công ty cổ phần Cảng Quảng Ninh, Công ty cổ phần Kinh doanh & Đầu tư Việt Hà (Opal) và đơn vị tài trợ trang phục Công ty Thể thao Động Lực (JGBL).
Đội bóng Thủ đô tiếp tục lựa chọn 03 màu chủ đạo là tím, vàng và trắng để thi đấu trong mùa giải 2022.
Hướng đến mùa giải mới, CLB bóng đá Hà Nội tiếp tục đặt mục tiêu chinh phục ngôi vị cao nhất của giải vô địch Quốc gia Night Wolf V.League 2022 và Cúp Quốc gia Việt Nam 2022. Việc quay trở lại với các giải đấu quốc tế là mệnh lệnh bắt buộc dành cho Văn Quyết và đồng đội.
Chia sẻ về mục tiêu này, quyền HLV trưởng Chun Jae Ho cho biết: “Tôi biết CLB Viettel và Hoàng Anh Gia Lai từ 2 năm trước. Mỗi đội có một màu sắc riêng. Ở V.League, càng nhiều đội cạnh tranh thì càng có bóng đá đẹp. Nhưng CLB bóng đá Hà Nội mới là đội xuất sắc nhất”.