Thương hiệu y tế STARBALM cam kết phòng, tránh chấn thương cho cầu thủ CLB bóng đá Hà Nội
Thương hiệu y tế STARBALM cam kết phòng, tránh chấn thương cho cầu thủ CLB bóng đá Hà Nội
23/03/2023

CLB bóng đá Hà Nội và STARBALM - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe thể thao đến từ Hà Lan chính thức đồng hành kể từ mùa giải 2023 với những dòng sản phẩm y tế phòng tránh và xử lý chấn thương cho các cầu thủ trong quá trình (trước, trong và sau) tập luyện hoặc thi đấu.


Thương hiệu STARBALM trực thuộc Công ty Novum Pharma, là một trong sáu Tập đoàn Dược y tế nổi tiếng nhất Hà Lan. Người tạo ra thương hiệu Starbalm là Chủ tịch Dirk van Tintelen, do ông vốn là người đặc biệt yêu thích thể thao. Với sự quan sát lâu năm, ông Dirk nhận ra rằng rủi ro chấn thương có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong quá trình vận động đối với các vận động viên từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp nên đã cùng với các chuyên gia thể thao hàng đầu thế giới nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc thể thao chuyên biệt dành cho tất cả những người tập luyện thể chất với mục đích duy trì cơ thể khỏe mạnh và đạt được thành tích cao trong thi đấu cùng với khẩu hiệu “Exercise With A Plan” – “Luyện tập có kế hoạch”. Thương hiệu STARBALM bắt đầu du nhập vào Việt Nam vào năm 2018 và đã phổ biến ở hơn 70 quốc gia trên thế giới. Sản phẩm STARBALM dành cho những người yêu thích tập luyện thể thao với 100% thành phần từ thảo mộc thiên nhiên. Với sứ mệnh giúp người tiêu dùng được “An tâm về sức khỏe”, BIOMEQ Corp. đã được đối tác quốc tế tin tưởng và chọn lựa trở thành nhà phân phối chính thức độc quyền sản phẩm STARBALM® tại Việt Nam. 

Đối với đội bóng Thủ đô, công tác y tế luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Ban Lãnh đạo. Việc hơp tác với thương hiệu STARBALM & BIOMEQ được đánh giá là một bước tiến mới trong kế hoạch nâng tầm đội bóng, để các cầu thủ hạn chế tối đa rủi ro về chấn thương, từ đó sẽ đạt phong độ tốt nhất trong thi đấu.

Theo thỏa thuận hợp tác, thương hiệu STARBALM & BIOMEQ trong vai trò là đơn vị hỗ trợ y tế chính thức của đội bóng sẽ tài trợ các dòng sản phẩm, thiết bị y tế thể thao cho CLB bóng đá Hà Nội cũng như Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội đến hết năm 2023. Đồng thời, ông Lý Chánh Minh – Giám đốc Truyền thông STARBALM cho biết: “Thương hiệu STARBALM chúng tôi luôn muốn được làm đôi cánh của các cầu thủ CLB bóng đá Hà Nội không chỉ trên sân đấu mà còn ở bên ngoài sân cỏ với những thiết bị y tế tân tiến và hiện đại nhất sắp được ra mắt để có thể bảo vệ và làm giảm nguy cơ chấn thương tối đa cho các tuyển thủ hàng đầu Việt Nam”. 

Phát biểu về sự hợp tác hai bên, ông Nguyễn Quốc Tuấn – Giám đốc điều hành CLB bóng đá Hà Nội nhận định:“Trước khi hợp tác, CLB bóng đá Hà Nội đã có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm của STARBALM và nhận được kết quả hài lòng từ chính các cầu thủ và đội ngũ bác sĩ. Bên cạnh đó, bộ phận y tế của chúng tôi cũng đánh giá cao chất lượng sản phẩm. Chúng tôi tin tưởng với sự đồng hành cùng thương hiệu STARBALM sẽ là bước đột phá trong việc hỗ trợ và cải thiện thành tích thi đấu của đội bóng trong thời gian sắp tới”.