CLB bóng đá Hà Nội giao lưu và tặng quà Làng trẻ em SOS Quy Nhơn
17/04/2023

Nhân chuyến làm khách đến sân vận động Quy Nhơn của CLB Topenland Bình Định thuộc khuôn khổ vòng 7 V.League 2023, CLB bóng đá Hà Nội tổ chức chuyến giao lưu và tặng quà Làng trẻ em SOS Quy Nhơn.


Làng trẻ em SOS Quy Nhơn là một đại gia đình dành cho các trẻ mồ côi không nơi nương tựa, với 14 mái ấm nuôi dạy hơn 100 em nhỏ đủ các lứa tuổi cùng một nhà lưu xá thanh niên dành cho các em nam đủ tuổi trưởng thành.

Tại làng, với sự tận tụy và tình yêu bao la của các mẹ, các cô chú quản lý làng, các em như có được một gia đình thứ hai bù đắp cho gia đình đầu tiên không trọn vẹn của mình.

Trong chuyến giao lưu và tặng quà Làng trẻ em SOS Quy Nhơn, các thành viên CLB bóng đá Hà Nội đã tới thăm nhà tình nghĩa, cùng các em nhỏ chơi bóng đá, bóng bàn…, tạo nên bầu không khí vui vẻ, mang đến những nụ cười cho các em nhỏ thiếu may mắn.

“CLB bóng đá Hà Nội rất vinh dự và hạnh phúc khi tới thăm các em nhỏ tại Làng trẻ em SOS Quy Nhơn. Thay mặt đội bóng Thủ đô, tôi xin được gửi lời chúc sức khỏe tới ban giám đốc và toàn bộ các nhân viên của làng. Bên cạnh việc chăm lo cho các cháu học tập tốt về văn hóa, tôi cũng mong rằng Làng trẻ em SOS Quy Nhơn sẽ tiếp chú trọng đào tạo, bồi dưỡng và phát triển năng khiếu cá nhân, để các em trở thành những công dân tốt trong tương lai”, ông Nguyễn Quốc Tuấn - Giám đốc điều hành CLB bóng đá Hà Nội chia sẻ.

Qua sự kiện thăm và tặng quà Làng trẻ em SOS Quy Nhơn, đội bóng Thủ đô mong muốn góp phần mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn tới những trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước, đặc biệt truyền cảm hứng tới các em trong việc rèn luyện thể dục thể thao hàng ngày để có một sức khỏe tốt theo đuổi ước mơ của mình.