U19 Hà Nội xuất sắc vượt qua vòng bảng Vòng chung kết U19 Quốc gia 2023
28/04/2023

Kết thúc các trận đấu tại vòng bảng Vòng chung kết U19 Quốc gia, U19 Hà Nội đã xuất sắc đạt thành tích nhất bảng A và giành vé góp mặt tại vòng Tứ kết.


Thời tiết nắng nóng tại Tây Ninh mang đến những khó khăn nhất định trong hành trình bảo vệ ngôi vương tới thầy trò HLV Dương Hồng Sơn.
U19 Hà Nội khởi đầu bằng trận hòa 1-1 trước U19 SHB Đà Nẵng, pha lập công của đội bóng Thủ đô được ghi do công của Nguyễn Sỹ Đức. Ở trận tiếp theo, các nhà đương kim vô địch của giải đấu chỉ có được chiến thắng ở những phút cuối cùng của hiệp 2 nhờ tình huống phản lưới đến từ trung vệ U19 Khánh Hòa. Kết thúc vòng bảng với chiến thắng tưng bừng 4-0 trước chủ nhà U19 Tây Ninh, U19 Hà Nội vững vàng ở vị trí dẫn đầu với 7 điểm. Đáng chú ý, trong 3 trận đấu vòng bảng, các cầu thủ U19 Hà Nội luôn được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.


Ngay sau khi kết thúc trận đấu cuối của vòng bảng, đội trưởng Lê Văn Hà cho biết: “Trận đầu vòng bảng, chúng em cũng chưa quen được thời tiết ở đây cũng như chưa quen được mặt sân thi đấu. Em nghĩ đội nào cũng thế. Nhìn lại các trận vòng bảng, cả đội đã nỗ lực với tinh thần tốt, vượt qua nhiệt độ đáng sợ ở Tây Ninh để mang lại kết quả tốt cho đội bóng. Chúng em cần cố gắng nhiều hơn trong vòng đấu sắp tới”.
“Sau 3 trận vòng bảng, em cảm thấy đội đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Mỗi cá nhân mỗi cầu thủ đều muốn được thể hiện hết mình. Trong đó, đội còn những cái cần phải cải thiện như cách phối hợp hay khâu dứt điểm để bước vào Tứ kết một cách chững chạc hơn, hiểu nhau hơn” – cầu thủ Nguyễn Sỹ Đức chia sẻ.
Ở vòng Tứ kết, U19 Hà Nội chạm trán U19 Đồng Tháp – đội đứng thứ 3 bảng C vào lúc 15h00 ngày 29/04.