Ban Lãnh đạo CLB bóng đá Hà Nội gặp gỡ đại diện Hội cổ động viên
20/05/2023

Trước ngày các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trở lại sau quãng thời gian dành cho SEA Games 32, Lãnh đạo đội bóng Thủ đô đã có buổi gặp gỡ và trao đổi với đại diện Hội cổ động viên


Trong thành công chung của đội bóng Thủ đô trong nhiều năm qua, Ban Lãnh đạo, Ban huấn luyện và tập thể thành viên CLB bóng đá Hà Nội đều hiểu rằng khán giả là một phần không thể thiếu. Tại buổi giao lưu, ông Đỗ Vinh Quang – Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội đánh giá cao sự đóng góp và nỗ lực của Hội cổ động viên đối với sự phát triển của đội bóng. 


Người đứng đầu đội bóng Thủ đô cũng chúc toàn thể thành viên Hội cổ động viên có thật nhiều sức khỏe, tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê để đồng hành cùng đội bóng áo tím trên chặng đường phía trước. 

Bên cạnh đó, Ban Lãnh đạo cũng lắng nghe và cam kết hỗ trợ những đề xuất từ phía đại diện Hội cổ động viên nhằm nâng cao chất lượng cổ vũ. Hội cổ động viên cũng sẽ nghiên cứu xu hướng, tiếp cận phong cách cổ động hiện đại của những đội bóng hàng đầu trên thế giới với quyết tâm làm cho sân Hàng Đẫy trở thành ngày hội trong các trận đấu của thầy trò huấn luyện viên Bandovic.

Nhân dịp này, Ban Lãnh đạo bày tỏ tự hào khi CLB bóng đá Hà Nội lần đầu tiên và cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam được tham dự vòng bảng AFC Champions League 2023/2024, đấu trường danh giá nhất châu Á cấp câu lạc bộ. Ông Đỗ Vinh Quang mong muốn ngoài màn trình diễn thuyết phục của các cầu thủ trên sân cỏ, Hội cổ động viên sẽ mang đến hình ảnh đẹp nhất trên khán đài. Đây là cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh đội bóng, hình ảnh Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến tới bạn bè quốc tế. 

 

Ban Lãnh đạo cùng đại điện Hội cổ động viên CLB bóng đá Hà Nội đã đồng nhất chủ trương tiến hành ra mắt Hội cổ động viên chính thức CLB bóng đá Hà Nội trong thời gian sớm nhất. Hội cổ động viên chính thức CLB bóng đá Hà Nội sẽ được công nhận bởi các Ban, Ngành thành phố Hà Nội.