CLB bóng đá Hà Nội tổ chức hoạt động ý nghĩa với trẻ em khuyết tật
30/05/2023

Nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06, đội bóng Thủ đô đến thăm và trao quà cho các trẻ em có phận đời bất hạnh tại số nhà 57 Trần Nhật Duật – thành phố Pleiku ngay trước thềm cuộc cham trán đội chủ nhà CLB Hoàng Anh Gia Lai.


Tiếp sau Thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Quy Nhơn, thành phố Pleiku trở thành điểm đến tiếp theo trong hành trình “Kết nối yêu thương” – chuỗi hoạt động trách nhiệm xã hội, chung tay mang đến những điều ấm áp nhất tới từng hoàn cảnh khó khăn của CLB bóng đá Hà Nội.

Dạy dỗ trẻ em bình thường đã khó, với những đứa trẻ “nuôi mãi không lớn”, công việc càng trở nên vất vả gấp bội phần. Thế nhưng, cô hiệu trưởng Phạm Thị Hồng cho đó là điều hạnh phúc nhất của cuộc đời mình. Hàng ngày, một mình cô Phạm Thị Hồng chăm chút từng bữa ăn, giấc ngủ cho khoảng 40 đứa trẻ, chủ yếu mắc chứng bại não. 

Tận mắt nhìn thấy cuộc sống sinh hoạt đầy khó khăn của các trẻ em tật nguyền, ông Nguyễn Quốc Tuấn – Giám đốc điều hành CLB bóng đá Hà Nội không khỏi xúc động: “Thay mặt Ban Lãnh đạo, Ban huấn luyện và tập thể thành viên CLB bóng đá Hà Nội, tôi cảm thấy khâm phục nghị lực và ý chí của cô Phạm Thi Hồng, một mình lặn lội suốt hơn 30 năm qua gắn bó với mảnh đất Pleiku chỉ với ước nguyện để các em nhỏ ở đây có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06 sắp đến, CLB bóng đá Hà Nội xin gửi tặng Trung tâm phần quà trị giá 15 triệu đồng. Mong rằng cô Phạm Thị Hồng và các em nhỏ luôn luôn có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục hành trình chữa bệnh đầy gian nan phía trước. Cuối cùng, tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến với Trung tâm và hi vọng Trung tâm sẽ nhận được nhiều hơn những tấm lòng hảo tâm để giúp đỡ các em nhỏ”.

Hậu vệ Nguyễn Thành Chung bộc bạch: “Là một người cha, tôi cảm thấy rất thương xót hoàn cảnh của các em. Đáng lẽ, các em sẽ được đến trường, được vui đùa hồn nhiên như các bạn bình thường cùng chăng lứa. Nhưng không sao, các em không hề đơn độc bởi vì đã có cô Phạm Thị Hồng đồng hành và che chở. Tôi xin lời cám ơn chân thành nhất tới cô Phạm Thị Hồng, tôi hi vọng có những phép màu diệu kỳ nhất được tạo ra để các em được khỏe mạnh trở lại và tận hưởng cuộc sống như chúng ta”.