CLB Bóng đá Hà Nội thể hiện tham vọng trở lại ngôi vương khi nhận được sự hậu thuẫn của nhà tài trợ khủng
CLB Bóng đá Hà Nội thể hiện tham vọng trở lại ngôi vương khi nhận được sự hậu thuẫn của nhà tài trợ khủng
19/10/2023

Sáng ngày 19/10, CLB bóng đá Hà Nội đã tổ chức Lễ công bố nhà tài trợ mùa giải 2023/2024 và thể hiện quyết tâm vô địch trong mùa giải năm nay.


Trong lịch sử hình thành và phát triển của CLB bóng đá Hà Nội kể từ năm 2006, không thể thiếu dấu ấn, đóng góp từ các nhà tài trợ. Bước sang mùa giải 2023/2024, đây là mùa giải bản lề với CLB bóng đá Hà Nội khi có lần đầu tiên tham dự đấu trường AFC Champions League, cụ thể hoá giấc mơ vươn tầm ra châu Á.

Đội bóng Thủ đô vinh dự nhận được sự hậu thuẫn đến từ các Tập đoàn, Công ty và thương hiệu lớn tại Việt Nam. Mở đầu là nhà tài trợ Kim cương Công ty cổ phần Tập đoàn Kita Group trong 03 mùa giải sắp tới. KITA Group là tập đoàn kinh tế đa ngành, với lĩnh vực mũi nhọn là phát triển và đầu tư Bất động sản khi sở hữu các quỹ đất lớn có vị trí đắc địa trải dài từ Bắc vào Nam, mục tiêu trở thành top 10 Nhà phát triển Bất động sản lớn nhất tại Việt Nam.

Tiếp theo, Công ty cổ phần Điện cơ Thống Nhất - thương hiệu Vinawind, Công ty cổ phần Cảng Quảng Ninh và Công ty cổ phần chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS) cũng cam kết hỗ trỗ đội bóng Thủ đô hàng chục tỉ đồng nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn để thi đấu sòng phẳng với các tên tuổi lớn ở châu lục.

Bên cạnh, CLB bóng đá Hà Nội cũng có sự hưởng ứng đến từ các nhà tài trợ đồng hành khác để đạt thành tích cao nhất như: Starbalm - sản phẩm y tế trong tập luyện và thi đấu, FPT Play - đối tác truyền thông, Opal - nước uống tinh khiết, The Tuxedo - đơn vị âu phục và Vnpay - đơn vị cung cấp dịch vụ phát triển và vận hành phần mềm quản lý vé bóng đá.

Chia sẻ trong buổi lễ, Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội Đỗ Vinh Quang khẳng định mục tiêu của đội bóng Thủ đô không thay đổi: duy trì khát vọng vươn tầm châu lục và chú trọng đầu tư bài bản, đảm bảo vị trí dẫn đầu tại đấu trường quốc nội.

"Mùa giải 2023/2024 có thể xem là mùa giải bản lề của CLB bóng đá Hà Nội với lần đầu tiên trong lịch sử được góp mặt tại vòng bảng AFC Champions League. Với sự chuẩn bị hết sức nghiêm túc, CLB bóng đá Hà Nội may mắn được thi đấu cọ sát với những đối thủ mạnh nhất khu vực châu Á và những trải nghiệm quý báu này sẽ giúp cho đội bóng có thêm những kinh nghiệm quan trọng nhằm cải thiện chất lượng chuyên môn cũng như nâng cao hình ảnh của đội bóng trên trường quốc tế. Mặc dù phải đối đầu với những đối thủ ở đẳng cấp cao trong thời gian qua, nhưng các cầu thủ đã thể hiện một tinh thần quyết tâm không bỏ cuộc cho đến phút cuối cùng của trận đấu.

Mùa giải 2023/2024, các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam sẽ có một bước chuyển mình lịch sử, để hội nhập gần hơn với bóng đá thế giới bằng việc thay đổi thể thức thi đấu giống với hầu hết các giải bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu châu Âu. CLB bóng đá Hà Nội xác định đây sẽ là mùa giải mở ra một chặng đường phát triển mới cho bóng đá VN nói chung cũng như CLB HN nói riêng trên hành trình sắp tới. Mục tiêu của CLB bóng đá Hà Nội không thay đổi, đó là duy trì khát vọng vươn tầm châu lục, và vẫn chú trọng đầu tư bài bản đảm bảo vị trí dẫn đầu tại đấu trường quốc nội. Chúng tôi luôn khát khao hướng đến mục tiêu cao nhất, bởi về nhì cũng là thất bại".

Ngày mai, đội bóng Thủ đô sẽ di chuyển tới Trung Quốc để chuẩn bị cho trận đấu gặp Wuhan Three Towns diễn ra ngày 24/10 thuộc khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League. Trận mở màn của thầy trò huấn luyện viên Lê Đức Tuấn tại V.League sẽ là cuộc đón tiếp CLB Hải Phòng vào ngày 29/10.