Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn tới động viên trước trận đấu gặp Vũ Hán Tam Trấn
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn tới động viên trước trận đấu gặp Vũ Hán Tam Trấn
24/10/2023

Hôm nay (24/10), Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) ông Trần Quốc Tuấn đã có mặt tại thành phố Vũ Hán để trực tiếp theo dõi trận đấu thứ 03 của đội bóng Thủ đô trong khuôn khổ AFC Champions League.


Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn bày tỏ mong muốn đội bóng Thủ đô thể hiện tinh thần cao nhất đem về chiến thắng làm rạng danh bóng đá Việt Nam trên đấu trường quốc tế: “Mỗi đội bóng đều là một tế bào cấu thành nên nền bóng đá Việt Nam, tế bào mạnh thì đội tuyển quốc gia và xa hơn là nền bóng đá mới phát triển được.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam luôn hỗ trợ và tạo điều kiện cho các đội bóng khi ra thi đấu nước ngoài. Chúng ta đang chiến đấu vì mục tiêu chung, Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ có phần thường xứng đáng cho các đội bóng thể hiện tốt khi tham dự đấu trường châu lục”.

Về phía đại diện CLB bóng đá Hà Nội, ông Nguyễn Quốc Hội cũng đặt quyết tâm sẽ tạo ra bất ngờ lớn trên sân khách: "Cá nhân tôi mong muốn các thành viên CLB bóng đá Hà Nội luôn đoàn kết, tạo nên một khối thống nhất. Vượt qua khó khăn luôn là truyền thống của CLB bóng đá Hà nội từ trước đến nay. Chúng ta tự hào khi có mặt ở đây và hãy chứng minh là mình xứng đáng với điều đó".

Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết thay mặt toàn đội cảm ơn Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn: "Đến giờ phút này, toàn đội đã sẵn sàng bước vào trận đấu. Những kết quả không tốt vừa rồi là bài học để toàn đội đúc kết và trưởng thành hơn. Năm 2019, đội bóng có trận đấu với một đội bóng Trung Quốc làm nức lòng người hâm mộ nước nhà dù nhận kết quả không tốt. Và lần này, toàn đội hi vọng làm tốt hơn thế".