CLB bóng đá Hà Nội bổ sung tiền đạo trước kỳ chuyển nhượng khép lại
CLB bóng đá Hà Nội bổ sung tiền đạo trước kỳ chuyển nhượng khép lại
02/11/2023

Theo điều lệ, các đội bóng tham dự V.League có quyền thay đổi ngoại binh cho giai đoạn lượt đi V.League 2023/2024 trước thời hạn 15h00 ngày 02/11.


Denílson Pereira Júnior trở thành cầu thủ cuối cùng gia nhập đội bóng Thủ đô trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi đã hoàn thành bài kiểm tra y tế. Tiền đạo người Brazil sẽ khoác áo số 70 cùng bản hợp đồng kéo dài đến hết mùa giải 2023/2024. 

Chân sút sinh năm 1995 trưởng thành từ đội bóng Fluminense, từng được lên đội I thi đấu ở giải vô địch Quốc gia Brazil (Serie A) năm 2013. Sau đó, cầu thủ 28 tuổi chuyển đến khoác áo đội B Granada năm 2015. Giai đoạn tiếp theo, Denílson Pereira Júnior chơi cho nhiều đội bóng tên tuổi của xứ sở Samba như Sao Paulo, Avaí hay Atletico Mineiro. 

Tiền đạo thuận chân phải có thời gian trải nghiệm bóng đá ở những giải vô địch hàng đầu châu Âu và châu Á như: Bồ Đào Nha, Ả Rập Xê Út. Gia nhập CLB bóng đá Hà Nội, Denilson Pereira Junior tỏ ra hào hứng trước những thử thách mới đang chờ đợi phía trước: "Tôi mới sang Việt Nam vào ngày hôm nay, tôi cảm thấy khá mệt sau chặng đường di chuyển khá dài. Tuy nhiên, tôi có theo dõi lịch thi đấu và biết rằng ngày mai đội bóng có một trận derby quan trọng, tôi sẽ bắt tay ngay vào tập luyện, hi vọng ban huấn luyện trao cơ hội cho tôi thể hiện vào ngày mai.

Ở đội bóng mới có một số thành viên người Brazil, tôi nghĩ đó là lợi thế lớn của tôi trong việc hòa nhập, tất cả đều đang rất thuận lợi. Đội bóng luôn đặt mục tiêu cao nhất khi bước vào giải đấu, đó là động lực dành cho tôi và các đồng đội, tôi sẽ nỗ lực hết khả năng để đóng góp vào thành tích chung của đội bóng".