CLB bóng đá Hà Nội bổ sung ngoại binh người Brazil
11/03/2024

CLB bóng đá Hà Nội tiếp tục mang về thành công hợp đồng thứ 4 trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2023/2024.


Tiền vệ Ewerton Da Silva Pereira chính thức đầu quân cho đội bóng Thủ đô theo bản hợp đồng có thời gian đến hết mùa giải 2023/2024. Cầu thủ sinh năm 1992 trưởng thành từ bóng đá trẻ Brazil trước khi chơi chuyên nghiệp tại Serie B. Năm 2014, tiền vệ 31 tuổi chuyển tới Bồ Đào Nha thi đấu cho Portimonense.

Trong 04 năm khoác áo cho đội bóng miền nam Bồ Đào Nha, Ewerton Da Silva Pereira cùng đồng đội vô địch giải hạng Nhì và giành suất lên chơi giải vô địch quốc gia. Năm 2018, tiền vệ sinh ra ở Sao Paulo nhận được sự quan tâm đến từ CLB Porto và đội bóng từng 02 lần vô địch UEFA Champions League đã sở hữu cầu thủ người Brazil thời hạn 03 năm.

Đặt chân đến Hà Nội, Ewerton Da Silva Pereira hy vọng sẽ giúp đội bóng trở lại cuộc đua vô địch mùa giải 2023/2024: "Trong sự nghiệp, tôi cũng có những trải nghiệm môi trường bóng đá châu Á, cụ thể là Nhật Bản. Tôi đã từng khoác áo Urawa Red Diamonds và Vegalta Sendai. 

Tôi nghĩ rằng, bản thân tôi đã hiểu phần nào bóng đá, văn hóa, con người châu Á. Tôi đã sẵn sàng cho những mục tiêu phía trước cùng đội bóng. Mặc dù các đồng đội mới của tôi đang không có thành tích tốt ở quãng thời gian này, tôi hi vọng sự có mặt của mình sẽ phần nào hỗ trợ cải thiện tình hình đội bóng."