Hậu vệ Đặng Văn Tới gia nhập đội bóng mới
10/01/2023

CLB bóng đá Hà Nội chấp thuận lời đề nghị giải phóng thời hạn còn lại của hợp đồng đào tạo trẻ (01/2024) từ trung vệ sinh năm 1999.


Trước khi bước vào mùa giải 2023 khởi tranh, đội bóng Thủ đô sẽ nói lời chia tay với trung vệ Đặng Văn Tới sau hơn 12 năm gắn bó. Trong quãng thời gian khoác áo đội bóng áo tím, cầu thủ người Thái Bình đã hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu thuộc hệ thống các giải bóng đá Quốc gia như: Vô địch cấp độ trẻ U19 & U21, 2 lần đăng quang V.League, 2 lần giành ngôi cao nhất Cúp Quốc gia và 3 lần chiến thắng trận Siêu cúp Việt Nam.

Đặng Văn Tới ra sân thi đấu 18 trận (663 phút) cho đội bóng áo tím, đóng góp 1 pha lập công. Hậu vệ sinh năm 1999 bày tỏ: "Tôi muốn gửi lời cám ơn chân thành nhất đến Lãnh đạo, các thầy cô, các anh chị nhân viên của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội và CLB bóng đá Hà Nội đã giúp đỡ tôi để trưởng thành, phát triển trong sự nghiệp cầu thủ như hôm nay.

Cảm xúc nói lời chia tay thật sự khó diễn tả. Tôi đã có những trải nghiệm và khoảng thời gian tuyệt vời cùng mọi người, đó sẽ mãi là kỷ niệm đẹp nhất trong cuộc đời của tôi. Tôi xin chúc Trung tâm đào tào bóng đá trẻ Hà Nội và CLB bóng đá Hà Nội ngày càng thành công và phát triển hơn nữa".