CLB bóng đá Hà Nội công bố tân binh đầu tiên mùa giải 2023
17/01/2023

Đội bóng Thủ đô hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ William Henrique với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.


Những ngày cuối cùng trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2023, đội bóng Thủ đô sẽ đón chào sự phục vụ của tiền vệ cánh trái William Henrique đến từ Brazil. Cầu thủ sinh năm 1992 lựa chọn chiếc áo số 70.

Tiền vệ 31 tuổi từng có thời gian thi đấu cho nhiều đội bóng ở châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Qatar và gần nhất là Suphanburi của Thái Lan. Sự nghiệp của William Henrique thăng hoa nhất khi anh gắn bó Chiangrai United mùa giải 2018 và 2019 với 20 bàn thắng sau 62 lần ra sân, góp phần không nhỏ vào danh hiệu vô địch Thai League lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng mùa giải 2019.

Đặt chân tới Hà Nội, William Henrique bộc bạch rằng: "Tôi không mất nhiều thời gian để đưa ra quyết định bởi cầu thủ nào cũng muốn được làm việc trong một tập thể giỏi nhất. Tôi đã từng có cơ hội đối đầu với CLB bóng đá Hà Nội ở giải giao hữu và tôi đã nhận thấy điều đó ngay lúc đó.

Tôi đang rất chờ đợi để được làm việc cùng các thành viên của đội bóng, chẳng còn gì ngọt ngào hơn khi được tận hưởng những phút giây chiến thắng cùng nhau. Hãy ủng hộ và chờ đợi chúng tôi!".