CLB bóng đá Hà Nội bổ sung trợ lý huấn luyện viên
18/01/2023

HLV trưởng Bandović sẽ có sự hỗ trợ của 10 trợ lý đảm nhiệm những công việc khác nhau trong mùa giải 2023.


Bên cạnh tìm kiếm những ngoại binh chất lượng nhằm cải thiện hàng công, đội bóng Thủ đô sẽ có thêm sự tăng cường trong đội ngũ ban huấn luyện, đó là trợ lý huấn luyện viên Srđan Stojčevski đến từ Serbia.

Srđan Stojčevski sinh năm 1985 và sở hữu bằng huấn luyện Pro được cấp bởi UEFA. Huấn luyện viên 38 tuổi từng là cầu thủ chuyên nghiệp giai đoạn từ năm 1992 đến năm 2004, sau đó chuyển sang công tác huấn luyện từ năm 2007.

Hầu hết sự nghiệp đào tạo cầu thủ của trợ lý Srđan Stojčevski gắn bó với các đội bóng tại Serbia và đội bóng Thủ đô là nơi đầu tiên huấn luyện viên thử sức mình bên ngoài lãnh thổ của quê hương. Trong ngày ký kết hợp đồng, trợ lý huấn luyện viên Srđan Stojčevski chia sẻ: "Tôi có nhận được một số lời mời trở thành huấn luyện viên trưởng các đội bóng tại Serbia, nhưng tôi quyết định tới Việt Nam để làm mới bản thân, đặc biệt đồng hành cùng huấn luyện viên Bandović - người đã có thành công nhất định tại châu Á sẽ giúp tôi tích lũy thêm kinh nghiệm. CLB bóng đá Hà Nội là đội bóng mạnh, chất lượng cầu thủ tốt nên được làm việc cùng tất cả cả thành viên ở đây là điều vinh dự cho tôi, một trải nghiệm đáng để chờ đợi".